272 LOMOERS TỰ TIN THAM DỰ KỲ THI IOE CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022

Sáng thứ 6, ngày 3/12/2021 các bạn học sinh trường Tiểu học Lômônôxốp đã tham dự kỳ thi IOE vòng cấp trường năm học 2021 – 2022.
IOE (Internet Olympiads of English) là cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam dành cho tất cả các học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 được triển khai từ năm 2010. Đây là sân chơi tri thức thường niên được Lomoers nhiệt tình tham gia và giành nhiều thành tích cao qua các năm.
Trước giờ làm bài chính thức, học sinh lắng nghe giáo viên coi thi phổ biến quy chế thi và hướng dẫn đăng nhập tài khoản dự thi
Khởi động mùa thi năm nay, 272 Lomoers đến từ các khối 3,4,5 đã tham dự kỳ thi với tâm thế bình tĩnh, tự tin và tập trung để đưa ra kết quả chính xác nhất.
Kết thúc vòng thi nhiều Lomoers đã đạt điểm số cao, tuy nhiên cũng có một số bạn tiếc nuối vì mất điểm ở những câu hỏi vừa sức. Sau vòng thi này, các Lomoers hãy tiếp tục tham gia các vòng tự luyện để rèn kỹ năng làm bài và trau dồi thêm kiến thức để sẵn sàng đón chờ vòng thi IOE cấp Quận sắp tới.

HỆ THỐNG LIÊN CẤP LÔMÔNÔXỐP

"Nurturing the future" - Nuôi dưỡng thế hệ tương lai

www.lomonoxop.vn